1 bình luận

Tiểu tam I – 1.2

Game này quả thực chính là piece of cake!

Mộc Tam tâm dào dạt đắc ý đứng tại chỗ chờ mở level 2, đợi nửa ngày vẫn là một chút phản ứng cũng không có, cậu nghi hoặc chẳng lẽ level 2 cũng ở luôn thế giới này? Vậy có điểm phiền toái, nếu tra công tập đủ một đường chính mình không phải rắc rối lớn?

— yên tâm đi thiếu niên! Trò chơi chính là mẹ đẻ, tuyệt đối chăm sóc ngươi!

Hoàn toàn không biết chính mình còn thiếu công tác kết thúc, Mộc Tam Tâm yên tâm thoải mái tiếp tục tiêu không phải tiền mình, ở không phải phòng mình, mỗi ngày vui chơi giải trí, nuôi càng phát ra mượt mà nõn nộn, bar loại này vốn không phải nơi cậu để ý tức bị ném sau đầu, hồn nhiên không biết ai đó bị làm cho sứt đầu mẻ trán.

Lại một lần nữa đi cầu tha thứ Khúc Chiến mệt mỏi không chịu nổi trở lại nhà trọ, thủ hạ tiến lên báo cáo: “Ông chủ, dancer chính kia vẫn không trở về qua, nghe ông chủ bar nói anh ta đã xin nghỉ từ lâu.”

Khúc Chiến cười lạnh một chút, tâm tư vốn có thể quẹo mấy chục đoạn cong hắn tự nhiên làm phức tạp cho rằng Mộc Tam Tâm là do đối thủ phái tới muốn câu dẫn hắn phá hủy tình cảm của hắn cùng Thiếu Thông, hung hăng rít một hơi, Khúc Chiến nói: “Cho tao tìm, tiếp tục tìm! Tao không tin nó có thể biến mất!”

“Vâng.” Thủ hạ lên tiếng trả lời rời đi, đang muốn đi vẫn là do dự báo một chuyện khác, “Ông chủ, hôm nay là sinh nhật cậu chủ nhỏ, ông hứa sẽ dẫn cậu đi công viên trò chơi chơi.”

Cái gọi là cậu chủ nhỏ này là con riêng của Khúc Chiến, làm boss trên thương trường, tự nhiên không thể không có người thừa kế, tìm một phụ nữ sinh đứa con ở Khúc Chiến xem ra là đương nhiên, Chiêm Thiếu Thông tự nhiên đối này lại không chút biết gì, nếu không có Mộc Tam Tâm ngoài ý muốn này, Chiêm Thiếu Thông sẽ biết trước lúc chia tay, sau đó về sau còn giúp Khúc Chiến chăm con…

Khúc Chiến ném tàn thuốc trong tay “Tìm lái xe, đón A Lương đi công viên.”

“Vâng, ông chủ.”

Cậu chủ còn nhỏ, Khúc Chiến ở trước mặt con đẻ vẫn là một ông bố tốt, ở công viên chơi tự nhiên thực khoái trá, nhưng là khi Khúc Chiến dẫn con trai tới vòng đu ngựa gỗ, vận mệnh (a phi! Game mi chính là mẹ kế.) làm cho Mộc Tam Tâm cùng hắn gặp lại.

Mỗ nhị hóa khi này đang vui mừng liếm kem, hoàn toàn không biết bên người có bao nhiêu nam nữ hoặc là quang minh hoặc là lén lút thèm nhỏ dãi cậu, mà tra công khi nhìn đến cảnh này, phản ứng đầu tiên sẽ xảy ra chính là …. Chào cờ.

Mộc Tam Tâm cảm thấy mĩ mãn ăn ba cái kem siêu lớn, không đợi ợ cái thoải mái, thanh âm làm cậu nổi da gà da vịt vang lên: “Tìm cậu nhiều ngày như vậy, không thể tưởng được cậu lại ở trong này.”

Di? Di di di!

Chuyện này không phải đã muốn xong sao!? Như thế nào còn nhìn đến nhân vật chính!?

Khúc Chiến ái muội cúi thân thổi một hơi bên tai Mộc Tam Tâm “Lần trước không làm thành thật đáng tiếc, chúng ta tiếp tục đi?”

Tiếp tục em mi ấy!

Mộc Tam Tâm cái trán nhảy đột, ánh mắt vừa chuyển liền thấy một người càng không tưởng khác, cậu khô cằn “À ha” một tiếng.

Khúc Chiến bị đậu nở nụ cười, nguyên bản cậu trai có bộ dạng xuất sắc như này chắc chắn sẽ là lão thủ tình trường, không ngờ cậu ta hoàn toàn ngây ngô không được, thật sự rất sạch sẽ… đến mê người.

“Xem ra cậu là đồng ý, hiện tại chúng ta….”

“Hiện tại ai đi đường nấy đi,” Mộc Tam Tâm cười tủm tỉm “Bởi vì tình yêu đích thực của tôi đến đây!”

Khúc Chiến bị nói sửng sốt.

Mộc Tam Tâm đã muốn hoan thoát chạy tới hướng ngược lại, “A Thông! Người ta chờ anh rất lâu nha!”

Nguyên bản thần sắc đen tối Chiêm Thiếu Thông bị kêu đương trường hóa đá, Mộc Tam Tâm đã muốn chạy tới bên người anh lôi kéo một cánh tay, cũng tựa vào vai anh “Đây là tình yêu lớn của tui nhá~”

Khúc Chiến giận đến tái mặt “Thiếu Thông……. Vì cái gì phản bội anh?”

Mộc Tam Tâm quả thật phải cười xòa ra, tra tra anh muốn hay không phải trả thù như vậy a!

Không đợi Chiêm Thiếu Thông trả lời, Mộc Tam Tâm đã muốn cùng cậu bạn nhỏ nãy giờ vẫn đang ngơ ngác nhìn mọi người chào hỏi “Hello cậu bạn nhỏ, cùng ba ba đến chơi a? Chơi vui không?”

Bạn nhỏ lạnh run gật đầu, sau đó tránh sau Khúc Chiến kéo vạt áo hắn không dám nhìn ra.

“Đây là con anh? Con đẻ?” Chiêm Thiếu Thông cảm thấy chính mình đã muốn bị đả kích chết lặng, cuộc sống hạnh phúc mà chính mình vẫn nghĩ nguyên lai đều là giả dối, người yêu ở nơi khác có tình nhân cùng con cái, nếu không phải có một người đang dựa vai anh, anh cảm thấy chính mình sẽ hỏng mất, tuy rằng đã sớm quyết định không hề tha thứ không hề để ý, nhưng ….. cảm tình nhiều năm như vậy….

“Hiện tại không phải lúc nói này,” Khúc Chiến ánh mắt lợi hại nhìn Mộc Tam Tâm “Nhìn không ra miệng cậu còn rất nhọn.”

Mộc Tam Tâm làm cái biểu tình ngượng ngùng, thì thầm bên tai Chiêm Thiếu Thông “Người này liên con trai đều có, nhìn có 5 tuổi đi? Các anh bên nhau bao lâu a, cũng mới 7 năm đi, có thể sinh con trong khoảng thời gian hai anh mặn nồng nhất, này là người tốt kiểu gì, còn vẫn luôn gạt anh, người như thế nên hướng tử oánh chết! Anh đừng làm tiện thụ a, tôi tối phiền cảnh tha đến thứ đi, tra công phải hung hăng đá bay, anh tương lai chính là trưởng thành làm cường công! Như thế nào có thể đối người như thế mềm lòng!”

Khúc Chiến không biết Mộc Tam Tâm đang lầu bầu cái gì, bất quá không cần nghĩ cũng biết chả phải lời hay ý đẹp gì “Thiếu Thông, em phải biết gia đình anh, anh nhất định phải có con, như vậy mới không có áp lực ở cùng một chỗ với em….”

Mộc Tam Tâm: “Nam nữ thông ăn, dưa chuột bẩn chết!”

Khúc Chiến hai má giật giật “Em có biết anh có bao nhiêu kẻ thù, lúc đầu em cũng trải qua cảnh ám sát, không xếp thêm vài tình nhân giả làm sao đánh lạc hướng bọn họ? Anh sao có thể bảo vệ em?”

Mộc Tam Tâm: “Nôn!”

Khúc Chiến, Chiêm Thiếu Thông: “……”

“Không cần nói nữa,” Biến cố trong khoảng thời gian này đã hoàn toàn muốn xóa đi do dự trên mặt Chiêm Thiếu Thông, anh thật sâu nhìn người mình đã từng yêu, chậm rãi nói “Tuy rằng tôi từng nói muốn cùng anh cả đời, nhưng là anh phản bội tôi trước, những lời này tự nhiên tôi không cần phải giữ lời nữa.”

Khúc Chiến không kìm được tiến lên một bước, trong lòng bỗng dâng lên một nỗi sợ hãi, hắn nhìn ra được, lần này Chiêm Thiếu Thông nói rất thật, hơn nữa vĩnh không quay đầu “Em…. Nếu em dám rời đi, tôi dám cam đoan không có một công ty nào dám thuê em, trên người em không phải một phân tiền cũng không có sao? Em sống như thế nào? Thiếu Thông, chúng ta……”

Mộc Tam Tâm hào sảng vỗ vai Chiêm Thiếu Thông: “No problem, tiền tôi cho anh một nửa.”

Khúc Chiến quả thật tưởng một dép đập chết cậu trai đã từng khiến mình mê muội này!

Chiêm Thiếu Thông không nhịn được bật cười “Tốt,” Anh cuối cùng nhìn Khúc Chiến “Từ nay về sau, chúng ta không còn quan hệ.”

Khúc Chiến đứng thẳng bất động tại chỗ.

Mộc Tam Tâm thoải mái tùy ý Chiêm Thiếu Thông lôi cậu rời đi, chờ ra khỏi công viên, Chiêm Thiếu Thông đột nhiên trầm mặc nhìn Mộc Tam Tâm, biểu tình mười phần thật sự, xem Mộc Tam Tâm cũng khẩn trương lên.

“Tuy tôi không biết cậu muốn gì….”

Mộc Tam Tâm trong lòng nói tiếp, tôi chính là muốn anh cùng tra công chia tay.

“Nhưng là tôi thập phần cám ơn cậu,” Chiêm Thiếu Thông hơi hơi nở nụ cười “Giống như cậu đã nói, chờ tôi về sau thành ….. cường công, có thể xin cậu thành bản mệnh thụ của tôi không?”

…… A?

 

1 comments on “Tiểu tam I – 1.2

  1. chính là hoa đào tung bay a, mong chờ mong chờ

Liếc mắt đưa tình ~ ~