9 bình luận

Bình thủy và Bình sữa

Bình thủy Bình sữa

Tác giả: 羞涩的药

Edit: An Nguyệt Nhã

(băng sơn mặt than muộn tao công x ngây thơ đáng yêu tiểu bạch thụ XD~)

Bình sữa ôm đầu gối ngồi xổm trên cửa sổ phòng bếp chờ hong khô.

Kỳ thật coi như là cái bình khác không nói, chính nó cũng không phát hiện, vì cái gì… Nó luôn không ngừng lại không ngừng cùng người khác nhắc tới Bình thủy?

Vừa nghe tới có cái bình nào nói “Bình thủy cao lớn như vậy, mặt xanh, thật đáng sợ”, nó liền không nhịn được xông lên nói: “Không phải! Bình thủy tiên sinh là người rất tốt đâu, có lần tớ không cẩn thận làm vãi sữa, là hắn đem nước ấm của mình cho tớ mượn pha vào mới không bị chủ nhân phát hiện nha! Hơn nữa hắn giúp mình rất lặng lẽ rất đáng tin đâu!”

Như vậy vốn là không có gì, chính là cho dù đề tài rõ ràng không phải Bình thủy, nó cũng sẽ có một loại tâm tình bức thiết muốn tất cả cái bình đều biết “Bình thủy là trong nóng ngoài lạnh”, đây cũng là tại sao vậy?

Liên tiếp nhiều ngày đều không ngừng thất thần, phục hồi tinh thần lại chính mình luôn hướng tới chỗ Bình thủy tiên sinh, nhiều lần nhiều lần, đi hoài niệm Bình thủy tiên sinh đem nhiệt lưu quán nhập thân thể của chính mình, sau đó lan tràn mở ra, cho dù trong thân thể mình trống trơn cũng thấy hết sức ấm áp.

Các loại cảm tình phức tạp cùng rối rắm, cuối cùng cuối cùng liền biến thành vội vàng: thật tưởng gặp lại Bình thủy a, cho dù là chút ánh kim phản quang trên người hắn cũng làm mình thấy hoa cả mắt.

Nhưng là như thế nào nhìn thấy hắn đây?

______________________________

Bình thuỷ kỳ thật ở trước khi trợ giúp Bình sữa liền chú ý tới nó.

Khi đó Bình sữa đang ở trong máng tắm rửa, bởi vì vừa mới đựng sữa nóng, cho nên nhất định phải tắm sạch sẽ, để nước trong kết thành từng giọt từng giọt ở trên vách bình hơi hơi phấn hồng kia mới được.

Mà Bình sữa của chúng ta một bên tắm một bên còn khoái trá ca hát. Đại khái là vì luôn luôn đựng sữa đi, tiếng ca của nó luôn luôn có chút nãi khí, mang theo âm mũi.

Bình thủy sở dĩ nhớ rõ ràng như vậy, là bởi vì nhóm cái bình, bất luận thủy tinh vẫn là nhựa, đều là thích ấm yêu mát. Quá nóng cùng quá lạnh sẽ làm chúng khó chịu. Nhưng là hắn phát giác thế nhưng lại có cái bình sữa, lại thực thích sữa nóng cùng hệ thống nước lạnh băng kia.

Nó xuất xưởng hẳn là đã mấy tháng đi. Ở trong đám bình cũng coi như một phen tuổi, vì cái gì lại giống như con nít đây? Vì sao lại vô ưu vô lự như vậy? Vì cái gì… chính mình liền cảm thấy được có chút đáng yêu khó tiêu tan đây?

Thẳng đến lần đó hắn xa xa chứng kiến Bình sữa vì vãi sữa mà khóc, mới rốt cuộc nói câu đầu tiên cùng nó: “Chỗ này của ta có nước ấm.” Nhưng mà ngắn ngủn một câu hoàn toàn bị bao phủ trong “Cảm ơn cảm ơn cảm ơn”.

Hôm nay, Bình thủy như cũ cho mình đựng đầy nước ấm. Đứng cao nhìn xa, cho nên hắn luôn có thể thấy nhất cử nhất động của Bình sữa, yên lặng chăm chú nhìn.

Thế nhưng trời ạ, Bình sữa hành động lại có chút kỳ quái. Chỉ thấy nó rõ ràng đựng đầy sữa nóng, nhưng lại không lập tức đội núm vú lăn vào trong khăn tắm, ngược lại ở bên máng nước đi tới, tựa hồ đầy tâm sự.

Ngay tại khi Bình thủy muốn hỏi làm sao một chút, Bình sữa hình như là hạ quyết tâm thật lớn, nhìn trái phải không người, đem sữa nóng tràn đầy của mình đổ một nửa ra máng nước, sau đó liền chạy tới bên Bình thủy.

“Bình thủy, Bình thủy!” Gia hỏa chạy tới bốn phía lung lay, đứng cũng không vững, “Tôi…. tôi lại không cẩn thận vãi sữa…. Tôi, tôi có thể hỏi anh… mượn chút nước ấm sao?”

Đưa mắt lên nhìn, rõ ràng là tràn đầy chột dạ.

Bình thủy lại chỉ nhìn nó, không nói một lời.

Vì thế người kia lại càng sốt ruột: “Thực xin lỗi! Tôi biết… là tôi rất không cẩn thận! Đây đều là…lần thứ hai! Thực xin lỗi!”

Rốt cuộc Bình thủy khụ một tiếng, như là chịu đựng cảm xúc nào đó: “Không có việc gì, cậu lại đây.”

Chỉ là một câu, khiến cho Bình sữa trong tim đập mạnh.

Mười phút sau, nó đều đã quên mình là như thế nào trải qua, lại là như thế nào lần thứ hai nước sữa giao hòa. Trong thân thể tràn đầy chất lỏng nóng bỏng, ngay cả tâm tình đều sôi trào lên.

Thẳng đến khi yên tĩnh trở lại.

“Cái kia… Bình thủy….”

“Ừm?”

“Nếu…. Nếu tôi luôn luôn làm vãi sữa, còn… Còn có thể tìm anh hỗ trợ sao?”

“Có thể.”

“Kia…. Anh có chán ghét tôi không?”

“Không biết.”

Được cam đoan, Bình sữa vui mừng lắc lư hai vòng, mới phát giác có điều: “Di? Bình thủy, ngày hôm nay sữa giống như nhạt rất nhiều đâu…”

“Thật có lỗi, nước ấm cho nhiều sao.”

“Không không không….. Là sữa quá ít….”

Mỉm cười: “Vậy lần sau cậu phải nhớ, đổ vãi sữa ít một chút.”

 

FIN

9 comments on “Bình thủy và Bình sữa

  1. cú tè chít người hí hí

  2. […] Bình Sữa Và Bình Thuỷ   01  02 […]

  3. ngày hôm nay (à mà hôm qua =)) ) nhiều truyện dễ thương quá >_<~~~

  4. […] Bình Thủy Và Bình Sữa   01  02 […]

  5. đọc mà liên tưởng tùm lum, là đầu ta đen wá hay sao nhỡ??? hehe…

  6. thực dễ thương nha >_<

Liếc mắt đưa tình ~ ~